02:43:56   02/12/2017

 

QUY TRÌNH PHỤC VỤ KHÁCH HÀNG
 

Quy trình phục vụ khách hàng công ty Quang Vinh Transport chuyê nghiệp, nhiệt tình và chu đáo trong tất cả các khâu, uy tín từ điều nhỏ nhất luôn luôn làm hài lòng Quý khách.

Quy trình phục vụ khách hàng cụ thể qua các bước như sau:
Bước 1: Nhận kế hoạch
- Đọc kỹ thông tin trên lệnh điều động
- Gọi điện cho khách háng xác nhận lại công việc
 
Bước 2: Chuẩn bị
- Kiểm tra xe an toàn, thiết bị, trên xe
- Dọn rửa sạch sẽ

 
Bước 3: Phục vụ khách
- Đến điểm đón trước 5-10'
- Hỗ trợ sắp xếp hành lý
- Vui vẻ nhiệt tình
 
Bước 4: Phát sinh
- Báo phụ trách khách hàng các trường hợp phát sinh
- Báo quản lý phụ trách, điều hành các sự cố trên đường
 
Bước 5: Kết thúc lịch trình
- Hoàn thành lịch
- Ký xác nhận khách hàng
- Thu tiền khách (nếu được giao)
 
Bước 6: Hoàn thành
- Kết thúc hành trình, nộp lệnh cho điều hành và tiền cho thu ngân

Bước 7: Chăm sóc khách hàng
- Gọi điện, gửi email cho các hàng về những chuyến đã qua, kiểm tra tình hình thực tế
- Kiểm điểm, rút kinh nghiệm và hoàn thiện những điều chưa tốt ( nếu có) mà khách hàng phản ánh
- Đưa ra các chương trình khuyến mại, ưu đãi cho khách hàng sử dụng dịch vụ thường xuyên